Đánh giá của bạn

Đánh giá Nikon D5600 cùng chuyên gia máy ảnh

Đánh giá Nikon D5600 cùng chuyên gia máy ảnh
Máy ảnh Nikon D5600 bản nâng cấp cho những thiếu sót từ D5500 cùng nhiều tính năng vượt trội, khả năng kết nối, chia sẽ thông minh Nikon D5600 xứng đáng được nhiều lời khen ngợi hơn nữa.


Thiết kế của Nikon D5600
Hầu như với thiết kế khá giống phiên bản củ ngoài sự chắc chắn hơn và nhẹ nhàng hơn




Cảm biến trên Nikon D5600 có gì mới
Trang bị cảm biến APS-C CMOS 24 MP cùng xử lí hình ảnh EXPEED 4 và Snap wifi - NFC - Bluetooth. Cùng dãy ISO 100-25600 cho phép hình ảnh trở nên chi tiết, nó cho phép bạn chụp hình quay phim trong ánh sáng mờ hoặc tối 1 cách chân thật nhất.
Màn hình cảm ứng 3.2 inch.
Máy ảnh Nikon D5600 trang bị cho mình 1 màn hình LCD 3.2inch trên 1 triệu điểm ảnh, khả năng xoay lật nhiều hướng toàn cảnh, bên cạnh còn trang bị 1 viewfinder quang học vs độ phủ lên tới 95% , độ phóng đại 0.82x
Hệ thống lấy nét
Dòng DSLR dòng phổ thông với 39 điểm lấy nét AF , 2016 điểm ảnh, tốc độ chụp liên tục 5 khung hình / giây
Nikon D5600 kết nối wifi - GPS tốt thế nào
Như mục trên Nikon D5600 hoàn toàn làm chủ việc kết nối wifi hay GPS phục vụ tính năng Snapbridge của mình. Sự thay đổi này nhằm phục vụ đa số phần đông người sử dụng muốn chia sẽ ngay lập tức.
Video giới thiệu Máy ảnh Nikon D5600 tại Anh Đức Digital

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.