Đánh giá của bạn

Máy chơi game PlayStation 4 chính hãng tại Anh Đức Digital

Máy chơi game PS4 hẳn không còn xa lạ gì đối với các game thủ thích chơi thể loại Game cầm tay, PlayStation 4 có cấu hình mạnh mẽ cùng trải nghiệm game cực tốt với hơn 180 loại Game hấp dẫn đã và đang được tạo ra vs hàng loạt thể loại giúp bạn có 1 trải nghiệm tuyệt vời khi đến với thể loại Game cầm tay này.
Máy chơi game PlayStation 4
Máy chơi game PlayStation 4
Máy chơi game PlayStation 4 nay tích hợp thêm internet giúp bạn có thể chia sẽ ngay những chiến thắng của mình lên mạng xã hội ngay tức thì.

Bạn sẽ hài lòng với điều khiển cầm tay không dây DualShock 4 bạn sẽ có cảm giác mới lạ đặc biệt với nút Share ngay trên tay cầm, bạn chỉ cần 1 thao tác nhẹ là thành tích của bạn được tất cả mọi người biết đến.
Máy chơi game PlayStation 4
Tay cầm không dây PS4
Với đồ họa đẹp, tựa game khủng thì cấu hình của PlayStation 4 hẳn là rất khủng khiếp, CPU: x86-64 AMD "Jaguar", 8 cores, GPU: 1.84 TFLOPS, AMD next-generation Radeon™ based graphics engine, GDDR5 8GB

Máy chơi game PlayStation 4 không chỉ để chơi game nay bạn có thể xem phim , xem thể thao trực tuyến.
Được Sony tích hợp 1 chíp phụ, bạn có thể upload/dowload nhanh các tựa game mình thích kể cả khi bạn đã tắt máy thì nó vẫn được tải về.
Máy chơi game PlayStation 4
Nút Share ngay trên điều khiển
Cảm nhận khi chơi trên Remote Play
Sony hổ trợ tính năng remote play thông quan playstation vita giúp các game thủ chơi gián tiếp game PS4 trên màn hình PS Vita có kết nối wifi.

Máy chơi game PlayStation 4
 Remote Play
Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.