Đánh giá của bạn

Máy chơi game PS4 chính hãng - Anh Đức Digital

MÁY CHƠI GAME PS4 CHÍNH HÃNG

Bán 50 triệu bản trong vòng 3 năm một doanh số đáng gờm, có thể nói là doanh số cao nhất trên thị trường máy chơi game hiện nay, nhưng Máy chơi game PS4 còn lâu mới có thể lật đổ được tượng đài Playstation 2.

Kể từ khi ra mắt PS4 vào năm 2013, hãng Sony đã kì vọng PS4 sẽ trở thành một PS2 thứ 2, với cú hích thị trường, mang lại doanh số vượt trội cho hãng. Kết quả kinh doanh 3 năm qua của PS4 cũng rất cao, với doanh số bán ra 50 triệu sản phẩm, đây cũng là một kì tích rất lớn với Sony.

Với cải tiến nhiều về cấu hình, chất lượng sản phẩm, cả thiết kế cấu hình bên trong lẫn hình ảnh bên ngoài, PS 4 thật sự là một chiếc máy chơi game đáng sở hữu. Mang trên mình một cấu hình CPU: x86-64 AMD "Jaguar", 8 cores, GPU: 1.84 TFLOPS, AMD next-generation Radeon™ based graphics engine, GDDR5 8GB.

Máy chơi game PS4 hỗ trợ các nhà phát hành game thõa sức sáng tạo, và cho ra mắt các tựa game yêu cầu đồ họa khủng, độ chi tiết cao, và độ trung thực rất tốt.

Những cải tiến trên của PS4 so với PS2 trước đây, là một so sánh một trời một vực, nhưng sinh ra khác thời điểm, thời điểm của PS2 độ cạnh tranh các dòng máy chơi game rất ít, không có nhiều hãng tham gia vào sản xuất sản phẩm này, nên PS2 thời đấy rất thịnh, doanh số bán ra 155 triệu sản phẩm tính tới thời điểm hiện tại, và mất 1 khoảng thời gian 5 năm 9 tháng để hoàn thành con số 100 triệu sản phẩm. Một con số hằng mơ ước của các nhà phát hành máy chơi game.

Nhưng nói gì thì nói, trong thời điểm hiện nay, tất cả thuận lợi trên đã không còn nữa, các hệ máy console chuyên biệt chơi game như PS4 đã không còn chỗ đứng nhiều như trước đây, các hãng phát hành game đã phát hành game rộng rãi hơn, không còn thế game độc quyền như trước, trong khi ấy các thế hệ chơi game mới, trên PC, VR, hay các máy chơi game cầm tay đã khiến cho việc lựa chọn sản phẩm của người dùng đa dạng hơn.
Việc Sony bán được 50 triệu sản phẩm trong vòng 3 năm là một kì tích đối với Sony và cũng là một điều không phải hãng nào cũng có thể làm được.

Máy chơi Game Sony PlayStation 4 sự lựa chọn hoàn hảo

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.