Đánh giá của bạn

Máy Ảnh Nikon D5600 trình làng tại Singapore và đôi nét khen ngợi

Máy Ảnh Nikon D5600 trình làng tại Singapore

SINGAPORE- Nikon Singapore Pte vừa trình làng máy ảnh Nikon D5600 mới được thiết kế giúp những người yêu thích nhiếp ảnh và sáng tạo nội dung có thể khám phá những biểu cảm sáng tạo và nghệ thuật khác nhau. . Với các tính năng kết nối tiện lợi, máy ảnh thuộc phân khúc bình dân DSLR định dạng DX mới nhất của Nikon được thiết kế để giúp người  dùng dễ dàng chia sẻ và kể câu chuyện về cuộc sống.  
Máy ảnh nikon D5600
Máy ảnh Nikon D5600 chính hãng giá rẻ
Ông Atsushi Suzuki, Tổng giám đốc International Marketing Division Imaging Group, Nikon Singapore Pte. Ltd cho biết: “Theo bản năng thì chúng ta đều thích chia sẻ những gì mình nhìn nhận về thế giới bằng những phương tiện sáng tạo và kinh nghiệm của mình. Máy ảnh Nikon D5600 đem lại những cảm xúc và sự hài lòng đó thông qua chức năng SnapBridge, độ nhạy ISO mở rộng, chức năng quay phim tua nhanh thời gian có sẵn trong máy ảnh, tất cả đều được gói gọn trong chiếc máy ảnh DSLR nhẹ và nhỏ gọn với màn hình cảm ứng LCD có nhiều góc nhìn. Bạn có thể đặt vừa chiếc máy ảnh Nikon DSLR mới này trong ba lô và nó sẽ cùng bạn trải nghiệm từng khoảnh khắc, ghi lại những cảm xúc tự nhiên hay những chân trời hùng vĩ bạn gặp trong chuyến đi, những sự kiện và các buổi gặp mặt bằng những hình ảnh tuyệt vời để gợi nhớ, chia sẻ và tạo ấn tượng”.

Máy ảnh D5600 được trang bị hàng loạt tính năng khuyến khích người dùng chụp lại và truyền tải những ký ức và khoảnh khắc yêu thích của họ. Với màn hình LCD nhiều góc nhìn có tính năng lật ngược và xoay tròn, người dùng có thể tự do sáng tạo với các cảm xúc nhiếp ảnh. Màn hình cảm ứng luôn được ưa thích của dòng D5000 được cải tiến thêm với chức năng xén ảnh khi thu phóng phát lại, thanh chọn trước khung hình cho phép người dùng dễ dàng cuộn hình ảnh trong chế độ xem lại hình. Chức năng quay phim tua nhanh thời gian của dòng máy ảnh cao cấp hơn là Nikon D7200 cũng được tích hợp trong chiếc máy ảnh DSLR này, đem lại cho người dùng cơ hội để trải nghiệm và mở rộng khả năng sáng tạo câu chuyện bằng hình ảnh với những đoạn video tua nhanh thời gian ấn tượng.

Ngoài ra, máy ảnh D5600 có thể được kết nối liên tục tiết kiệm năng lượng (BLE). Các hình ảnh tĩnh sau khi chụp sẽ được tự động chuyển sang thiết bị thông minh đã ghép nối đồng thời người dùng có thể tải lên và chia sẻ những hình ảnh chất lượng cao một cách tích hợp và không hề bị gián đoạn. Ứng dụng SnapBridge thậm chí còn cho phép hình ảnh được chuyển sang thiết bị thông minh cả sau khi tắt máy ảnh và hình ảnh được tải lên NIKON IMAGE SPACE để lưu trữ và chia sẻ. Máy ảnh được tích hợp Wi-Fi® để truyền video qua mạng không dây và chụp ảnh từ xa, giúp nhân đôi tiện ích cho trải nghiệm nhiếp ảnh của người sử dụng và biến chiếc máy ảnh DSLR này trở thành người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi.


CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA D5600

• Tiếp tục theo đuổi cảm hứng: Hỗ trợ ứng dụng SnapBridge*1 đồng nghĩa với việc chỉ cần thiết lập thông số một lần duy nhất thì máy ảnh Nikon D5600 sẽ được kết nối liên tục với một thiết bị thông minh*2 cho phép truyền hình ảnh tự động*3 một cách dễ dàng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng một loạt các tính năng tiện dụng như tự động tải ảnh lên dịch vụ chia sẻ hình ảnh của Nikon – NIKON IMAGE SPACE*4, thêm các thông tin về bản quyền và nhận xét vào bức ảnh, tự động đồng bộ hóa các thông tin về ngày giờ, địa điểm của máy ảnh với thiết bị thông minh. Hơn nữa, máy ảnh D5600 còn hỗ trợ truyền tải với tốc độ cao các hình ảnh tĩnh, các đoạn phim và chụp ảnh tĩnh từ xa khi bật Wi-Fi*5.
• Chức năng cùng khả năng ghép nối linh hoạt: Máy ảnh được trang bị màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch có nhiều góc nhìn, cho phép chụp từ những góc thấp tới góc cao, thậm chí cả chụp selfie. Chức năng màn hình cảm ứng của dòng máy này cũng tương tự như màn hình cảm ứng của máy ảnh D5500, tuy nhiên dòng máy D5600 mới này còn được hỗ trợ thêm thanh hình ảnh nâng cao vốn được áp dụng với dòng máy cao cấp D5 và D500 để cuộn hình ảnh ở chế độ phát lại khung hình đầy. Ngoài ra, chức năng Fn chạm vốn được ưa thích của dòng máy D5500 được cải tiến để hỗ trợ bật tắt điều chỉnh độ nhạy ISO tự động và chức năng chụp ảnh qua kính ngắm cũng được nâng cao.

• Khơi nguồn sáng tạo với màu sắc sống động: Chiếc máy D5600 trực quan sở hữu điểm ảnh hiệu quả với 24,2 triệu pixel và được trang bị cảm biến CMOS định dạng DX Nikon mà không cần đến bộ lọc qua chậm quang học. Sự kết hợp của công nghệ này, cộng với bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tận dụng tối đa các đặc điểm truyền tải ưu việt của ống kính NIKKOR. Độ nhạy sáng tiêu chuẩn và rộng từ ISO 100 đến 25600 cho phép chụp những hình ảnh nhiều chi tiết và hạn chế nhiễu hiệu quả, thậm chí cả khi chụp trong bóng tối hoặc ánh sáng yếu.


• Cải thiện chức năng cảm biến hình ảnh: Máy ảnh Nikon D5600 mới được trang bị thêm chức năng quay phim tua nhanh thời gian, cho phép người dùng dễ dàng rút ngắn cả một quãng thời gian dài, chỉ bằng cách sử dụng máy ảnh để diễn tả những sự thay đổi theo thời gian, ví dụ như hình dáng của một đám mây khi cuộn tròn, hay sự chuyển động của người và xe cộ trên đường phố. Ngoài ra, chức năng phơi sáng mượt mà cũng cho phép dễ dàng quay được những đoạn phim tua nhanh thời gian tuyệt đẹp bằng cách gói gọn những điều kiện phơi sáng khác nhau khi thay đổi ánh sáng tự nhiên, ví dụ như khi mặt trời mọc hoặc lặn. Những đoạn phim tua nhanh thời gian được quay bằng máy ảnh cũng có thể được truyền sang một thiết bị thông minh nhờ ứng dụng SnapBridge.

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500 
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.