Đánh giá của bạn

Nikon D5600 có phải là lựa chọn tối ưu khi đi du lịch không?

Nikon D5600 có phải là lựa chọn tối ưu khi đi du lịch không

Với một chiếc máy ảnh phù hợp cho việc đi du lịch, có thiết kế gọn nhẹ, chụp ảnh sắc nét, kết nối với điện thoại... Máy ảnh Nikon D5600 là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Mang trên mình những thành tựu từ thế hệ máy ảnh trước, Nikon D5600 sở hữu cảm biến CMOS 24 triệu điểm ảnh, tích hợp bộ tự làm sạch cảm biến, chip xử lý hình ảnh EXPEED 4 một bộ chip xử lý mạnh mẽ do Nikon thiết kế và sản xuất, mang lại cho bạn những bức ảnh sắc nét cũng như những đoạn video sinh động.


Được Nikon thiết kế cho bộ màn hình xoay lật tuyệt vời, với Nikon D5600 bạn hoàn toàn làm chủ được các thao tác chụp ảnh, với nhiều góc chụp khác nhau mà không lo bị mất khoảnh khắc hay những thao tác chụp ảnh khó khăn. Bộ màn hình với diện tích 3.2 inch đạt điểm ảnh hơn 1 triệu điểm,  bộ giao diện thân thiện, mang lại bạn khả năng thao tác linh hoạt.
Một trong những tính năng hấp dẫn trên máy ảnh nikon D5600 là kết nối đa dạng. Với Nikon D5600 bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị di động cầm tay, từ đó bạn có thể chỉnh sửa, làm màu cho hình ảnh, và chia sẻ hình ảnh với bạn bè.
Ngoài chỉnh sửa và chia sẻ, khả năng kết nối Snapbridge còn mang lại cho bạn chức năng điều chỉnh máy ảnh từ xa, khi bạn chụp ảnh gia đình, ảnh tập thể, bạn hoàn toàn làm chủ máy ảnh Nikon D5600 dù không đứng gần máy.

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500

2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.