Đánh giá của bạn

Máy ảnh fujifilm XT20 có gì đáng mua

Máy ảnh fujifilm XT20 có gì đáng mua

Như các bạn đã biết thì Máy ảnh Fujifilm Xt20 đã chính thức lên kệ tại Việt Nam nói chung và Cửa hàng Anh Đức Digital 36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng nói riêng. Vì sao chúng tôi nhắc đến Anh Đức Digital bởi đây là 1 cửa hàng vừa mới phát triển gần đây vài năm nhưng đã liên tục vượt lên các cửa hàng khác bởi chế độ bảo hàng chuyên nghiệp, giá cả phải chăng và đặc biệt là sự nhiệt tình của nhân viên Anh Đức Digital.
Máy ảnh fujifilm XT20 có gì đáng mua
Máy ảnh fujifilm x-t20

Sau thành công vang dội của Fujifilm Xt10 thì phiên bản Xt20 có giá thành rẻ hơn mang trên mình bộ xử lí hình ảnh cùng các thuật toán mạnh mẽ cao cấp hơn so với Xt10

Về mặt thiết kế của Fujifilm Xt20
Vẫn là phong cách củ của dòng Mirrorless - Máy ảnh Fujifilm Xt20 sở hữu hình dáng như đàn anh , đều là chất liệu Magie, toàn thân được phủ bằng 1 lớp da có độ bám dính.

Cảm biến APS-C 24MP
Là phiên bản rút gọn của XT2 nên Fujifilm Xt20 kế thừa nhiều tinh hoa, cảm biển APS-C 24MP X-Trans CMOS III, bộ xử lí X-Processor Pro nên hệ thống lấy nét của Fujifilm Xt20 rất nhanh.

Sở hữu dãy ISO 51200, thời gian khởi động máy khoảng 0.4s tốc độ chụp liên tục 14fps (Màn trập điện tử) và 8fps (Cơ học)
Số điểm lấy nét tới 40% màn hình, Máy ảnh Fujifilm Xt20 nhận diện khuôn mặt tốt, và phát hiện ánh sáng mắt, bạn sẽ khá ổn khi không sợ out nét nữa/

Kính ngắm điện tử EVF
Với OLED kích thước 0.39" , 2,36 triệu điểm ảnh, cùng 4 thấu kính chuyên dụng, 0.62x độ phống đại cho hình ảnh luôn sắc nét và phân giải cao.

Quay phim 4k trên Fujifilm Xt20
Việc mang trên mình cấu hình mạnh mẽ, Fujifilm Xt20 quay 4k /10 phút/clip ngoài ra còn quay được các chế đô thường khác.

Với nhiều giả lập tiêu biểu thì Fujifilm Xt20 mang đến nhiều lựa chọn khác nhau. Đó là 1 trong những nét cơ bản để bạn hình dung được Fujifilm Xt20 nó như thế nào.
Vì sao bài viết này ra mắt, vì số lượng người chào đón Fujifilm Xt20 rất đông đảo đặc biệt là khu vực Miền Trung. Theo thông tin tiết lộ cửa hàng Anh Đức đã bán ra hơn 100 chiếc cho ngày đầu tiên, không phải ít đúng không ạ. Với giá cả phải chăng, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn thì Fujifilm Xt20 xứng đáng là nhân vật chú ý trong tháng 3 này.

Quà tặng Pre-Order Fujifilm X-T20
- Tặng Half Case Fuji trị giá 800.000đ
- Tặng pin Fuji W-126S trị giá 950,000đ
- Tặng túi National Geographic 1.150.000đ
- Loa JBL Clip 2 trị giá 1.480.000đ

Chú ý: Cùng thời điểm Fujifilm lộ diện còn xuất hiện thêm 2 ứng cử viên tháng 3 là
Máy ảnh Fujifilm X100fFujifilm Gfx 50s
Chờ xem hạng máy nào được bình chọn và yêu thích nhé.
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.