Đánh giá của bạn

Máy ảnh Canon 77D chính hãng giá rẻ

MÁY ẢNH CANON 77D CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Máy ảnh Canon 800D là phân khúc cho khách hàng phổ thông thì Máy ảnh Canon 77D lại được xếp vào  phân khúc cao hơn, sở hữu cảm biến 24,2 MP cùng chíp Digic 7. Máy ảnh Canon 77D có tốc độ chụp ảnh lên tới 7fps, Iso 25600. Ngoài ra các chức năng Bluetooth , NFC


Thiết kế của dòng DSLR đa số giống nhau, không ngoại lệ Máy ảnh Canon 77D cũng mang thiết kế tương tự Canon 800D, vẫn sắc đen, có cảm giác chắc tay khi cầm. Trang bị trên mình màn hình cảm ứng xoay lật. Với tính năng này bạn dể dàng tùy chỉnh mọi góc độ 1 cách linh hoạt. Canon 77D được tích hợp cảm biến tự tắt màn hình khi áp mặt sát vào.

Với cảm biến 24,2Mp và chip Digic 7, ISo 100-25600
Với cảm biến trên Canon 77D sở hữu 1 tốc độ xử lí hình ảnh nhanh chóng, khởi động mát nhanh,

Với 45 điểm lấy nét và Dual pixel CMOS AF Systems
Điểm đáng chú ý của Canon 77D là tự động lấy nét 45 điểm,  các điểm lấy nét trãi rộng khắp màn hình tăng phạm vi lấy nét nhiều hơn

Chống rông 5 trục - kết nối wifi
Với hệ thống này Canon 77D giúp bạn đở rung tay khi cầm, Khá hữu ích khi chênh lệch ánh sáng. Canon 77D kết nối wifi vào NFC  giúp chưa sẽ rất nhanh.


Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.