Đánh giá của bạn

Điện thoại Samsung S8 tại Đà Nẵng lộ diện

Điện thoại Samsung S8 lộ diện tại Đà Nẵng

Sau thăng trầm từ Galaxy Note 7, giới công nghệ trên toàn thế giới đang mong đợi sự ra mắt của hãng Apple với chiếc Iphone 8. Thì theo những thông tin mới nhất, Samsung trở lại và chuẩn bị ra mắt chiếc Galaxy S8 vào ngày 29/3/ 2017 tại New York. Đó được xem là một trong những điện thoại thông minh “làm mưa, làm gió” trên thị trường công nghệ thế giới và mang lại doanh thu cao nhât cho Samsung trong năm 2017.

Theo một số thông tin kỹ thuật bị rò rỉ bởi Techno Buffalo, Galaxy S8 sẽ kế thừa thành công Galaxy S7 tiền nhiệm và có những bước tiến đột phá mới.
Màn hình 5.8 inch siêu mỏng
Một tin đồn cho rằng Samsung Galaxy S8 xuất hiện với màn hình hiển thị 5,8-inch lớn hơn kích thước màn hình lớn hơn Galaxy S7 và Galaxy Note 7. Ngoài ra, Galaxy S8 sẽ cập nhật giao diện các ứng dụng mặc định để phù hợp với hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới. Với việc chọn hệ điều hành này sẽ giúp Galaxy S8 thêm hoàn thiện.


Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ Korea Herald  Samsung chính thức cho khai tử bản điện thoại màn hình phẳng. Thay vào đó sẽ mang đến sự mong đợi cực kỳ ấn tượng khi Galaxy S8 xuất hiện với màn hình thiết kế cong siêu mỏng tuyệt đẹp và đầy quyến rũ.
Trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 8 nhân với 2 xung nhịp cụ thể là: 4 nhân 2.45 GHz Kryo & 4 nhân 1.9 GHz Kryo. Với những con số trên thì các thao tác trên máy sẽ trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn.

Loại bỏ nút Home và đưa cảm biến vân tay ra mặt lưng

Việc xuất hiện nhiều hình ảnh của Samsung Galaxy S8 và trong số đó nổi bật lên với tấm hình cho thấy vị trí của cảm biến vân tay được thiết kế khá đặc biệt. Cụ thể là cảm biến đặt ở mặt sau, bên phải camera (đèn flash ở bên trái). Có thể, Galaxy S8 sẽ đi trước iPhone 8 với việc sử dụng công nghệ cảm ứng siêu âm, cho phép ẩn nút Home tại bất cứ vị trí nào trên màn hình.


Tuy nhiên, cũng chính vì đặc tính này đã làm phân luồng những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng điều này sẽ làm thay đổi toàn bộ những thiết kế của Galaxy. Và nhiều ý kiến cũng cho rằng đây là thay đổi tích cực.Thực chất, đặc trưng này cũng từng đã áp dụng trên các thương hiệu khác như LG, Huawei…cho nên nó không hề ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của Galaxy S8.

Khả năng chống bụi và nước
Chỉ số chống nước, chống bụi IP là tiêu chuẩn quốc tế công bố bởi IETC để đo mức chống bụi và chống nước của thiết bị điện thoại.
Với điện thoại samsung S8, việc trang bị thiết bị có khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP68 tức là điện thoại này có mức chống bụi là 6, bảo vệ máy hoàn toàn khỏi sự xâm nhập của bụi. Và mức chống nước là 8. Điều này có nghĩa là bạn có thể ngâm chiếc smartphone này trong nước 30 phút và ở độ sâu 1.5 mét. Và đây chính là sự kế thừa thành công của bậc tiền nhiệm Galaxy S7, S7 Edge. Với tính năng này, Galaxy S8 đã hoàn toàn vượt mặt so với dòng iphone 7, iphone 7 Plus khi nó chỉ có thể ngâm trong nước 30 phút và độ sâu 1 mét.

Cấu hình “khủng”  
Samsung S8 sẽ sở hữu dung lượng RAM 4gb, độ phân giải 1440 x 2560 pixels, bộ nhớ trong có dung lượng 128gb và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD đến 256gb.
Dự kiến Samsung Galaxy S8 sẽ có pin lớn hơn so với Galaxy S7. Cụ thể, phiên bản “thường” sẽ có pin dung lượng 3.250 mAh trong khi bản “Plus” sẽ có pin 3.750 mAh.


Khi Apple cho phát hành con chip A10 cực mạnh mẽ trên bộ đôi iPhone mới, thì S8 cũng cho xuất hiện dòng chip Exynos mới do hãng tự chế tạo. Theo thông tin chỉ biết có thể nó mang tên gọi Exynos 8895. Trong khi đó, sẽ có một số phiên bản S8 sử dụng chip Qualcomm, có thể là Snapdragon 830.

Camera được cải tiến

Samsung đã cho cải tiến hoàn hảo hơn về camera khi camera sau sẽ không còn lồi, với độ phân giải là 12 MP dual pixel. Trước đó, Galaxy S7 có camera nhô cao hơn thân máy 1mm (giảm từ 1,7mm trên Galaxy S6), đến Galaxy Note7, độ cao này đã giảm xuống còn 0,8 mm. Và đến đời Galaxy S8 gây ấn tượng cực mạnh mẽ khi phần camera chỉ nhô cao 0,2mm. Cũng theo ET News cho rằng Galaxy S8 sẽ có camera kép, một độ phân giải 16 megapixel, một 8 megapixel.


Camera trước cũng sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời với sử cải tiến hoàn thiện hơn về độ phân giải lên đến 8 MP. Ngoài ra các tính năng như flash màn hình, camera góc rộng, chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, selfie bằng cử chỉ…tha hồ để bạn thỏa sức “tự sướng”.
Cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của Galaxy S8 vào ngày gần nhất, và theo dự kiến Galaxy S8 sẽ được bán ra thị trường trên toàn cầu vào tháng 4, giá khởi điểm 885 USD (tương đương 20,2 triệu đồng).
Nếu những con số trên đây chính xác, Galaxy S8 không chỉ là dòng điện thoại thông minh đáng được chờ đợi. Đó còn là con “quái vật” đánh bại mọi đối thủ trên thương trường công nghệ số.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.