Đánh giá của bạn

Trên tay Samsung S8 / S8 Plus tại Đà Nẵng

Trên tay Samsung S8 / S8 Plus tại Đà Nẵng

Thông tin chiếc điện thoại SAMSUNG S8 Plus đầu tiên tại Đà Nẵng đã rò rĩ với tốc độ chống mặt, khi 1 loạt hình ảnh trên tay chiếc điện thoại Samsung S8 Plus cực đẹp. Nhân vật này nhanh chống xóa video, nhưng thật may mắn là còn sót lại 1 số hình ảnh về chiếc Điện thoại S8 Plus siêu đẹp này.
Với chức năng như đã được thông tin sẵn. Xem thông tin cấu hình Samsung S8 tại đây

Đà Nẵng là khu vực thứ 2 trên thế giới bị lộ hình ảnh của chiếc Samsung S8 này, trước đó là đại điện đến từ HÀN QUỐC đã rò rĩ. Thông tin chi tiết mời bạn xem tại đây




Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.