Đánh giá của bạn

Máy ảnh Canon 6D Mark II chính hãng


Máy ảnh Canon 6D Mark II là chiếc máy ảnh thuộc dòng DSLR Full-frame được trang bị bộ cảm biến CMOS 28Mp, chip xử lý hình ảnh mới nhất của Canon Digic 7, với hệ thống lấy nét tự động 45 điểm chính xác và được tăng cường với vùng lấy nét chữ thập trung tâm, giúp cho việc lấy nét trong điều kiện ánh sáng thấp chính xác hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm Wi-Fi tích hợp và hỗ trợ GPS. 


Cảm biến full-frame 28-megapixel 
Với cảm biến MOS full-frame 28 megapixel, Máy ảnh Canon 6D Mark II sẽ giúp cho bạn ghi ảnh với chất lượng vượt trội và màu sắc hình ảnh cực kì chi tiết. Thêm vào đó, tích hợp bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, bộ cảm biến mới nhất của Canon đã mang lại cho Canon 6D Mark II một tốc độ chụp ảnh liên tục lên tới 6fps, khả năng quay video 4K mạnh mẽ cùng dãi iSO mở rộng.

ISO có thể mở rộng tới 102400
Nhờ dãi ISO mỡ rộng lên đến 102400, sẽ là lợi thế nhất định của Canon EOS 6D mark II trong việc đáp ứng tất cả những yêu cầu khắc khe trong việc chụp ảnh trong môi trường ánh sáng thấp hoặc phơi sáng. EOS 6D mark II sẽ cho phép cài đặt tốc độ ISO linh hoạt từ ISO 100 - 25600 và có thể mở rộng lên mức L: ISO 50, H1: 51200 và H2: 102400 nhằm giúp người chụp ảnh linh hoạt điều chỉnh độ nhạy máy ảnh với mức sáng yêu cầu khác nhau. Máy ảnh Canon 6D Mark II luôn cho phơi sáng tốt nhất, dù cho môi trường chụp ảnh là ở trong nhà với ánh sáng yếu hay môi trường chụp ảnh là ngoài trời với ánh sáng ban ngày.

Quay Phim 4K
Sự nâng cấp mạnh mẽ nhất trên Canon 6D mark II là khả năng quay phim 4k, 4K là một chuẩn hình ảnh với độ sắc nét cực cao, khái niệm 4K đã xuất hiện từ lâu và nay được ứng dụng rộng rãi trên các thiết bị ghi hình cũng như xem hình ảnh. Nhớ tích hợp công nghệ mới nhất từ cảm biến tới chip xử lý hình ảnh nên Canon 6D mark II có thể thực hiện các đoạn video 4k một cách mạnh mẽ. Để người dùng có thể trải nghiệm quay video mượt, và không bị hạn chế bởi dung lượng ghi hình cũng như thời gian ghi hình, Canon đã bổ sung lên máy cảnh Canon EOS 6D Mark II 2 khe thẻ nhớ SD, có thể ghi hình đồng thời 2 thẻ, hoặc tự động chuyển sang thẻ kia khi thẻ này đã đầy.

WiFi và GPS tích hợp
Việc tích hợp WiFi, cho phép EOS 6D mark II kết nối tốc độ cao và chia sẽ dữ liệu dễ dàng với máy tính bảng, smartphone. Vì thế, bạn có thể chuyển những hình ảnh hay những đoạn quay từ máy ảnh tới thiết bị cầm tay một cách nhanh chóng, đồng thời bạn cũng có thể in ảnh không dây với các máy in PictBridge. Chỉ cần download nhanh app EOS Remote Smartphone (iOS / Android), bạn cũng có thể sử dụng những thiết bị smartphone hay tablet để điều khiển từ xa hay cài đặt thông số một cách đơn giản nhất mà không phải chạm đến. 
Tích hợp GPS trên EOS 6D mark II là một chức năng cực kỳ hay, cho phép người sử dụng lưu địa chỉ GPS với các hình ảnh, lưu lại các vị trí đã chụp của mỗi tấm hình hay lộ trình đã trải qua nhờ chức năng ghi chép của nó. 

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
Máy ảnh Sony A5100
Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.