Đánh giá của bạn

Điện thoại Sony Xperia XA Ultra lộ diện

Điện thoại Sony Xperia XA Ultra lộ diện

Sau khi trình làng nhiều phiên bản smartphone thì mới đây Sony đã chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm khá mới và ấn tượng với tên gọi Xperia X Ultra.



Sony cũng xác định cho ra mắt Xperia XA Ultra với thông số kỹ thuật khá ấn tượng cũng như tỷ lệ máy khá đặc biệt 21:9. Một chiếc điện thoại nằm ở phân khúc tầm trung và đang được mong chờ khá nhiều từ những tín đồ của dòng smartphone Sony.
Theo tin đồn GSMArena mới đây có thể thấy được Xperia XA Ultra sẽ là chiếc smartphone tầm trung với màn hình hiển thị cao hơn so vớiGalaxy S8 (18,5:9) và LG G6 (18:9). Điểm nhấn lớn nhất của Xperia XA Ultra với kích thước 6.45 inch, sở hữu màn hình Xperia XA Ultra với tỷ lệ khung hình 21:9.
Tuy nhiên, độ phân giải của màn hình này thì chưa được tiết lộ nhưng có thể dựa vào xu hướng phát triển của Sony trong thời gian qua ta có thể thấy được độ phân giải của màn hình này sẽ là Full HD. Và có thể thấy Xperia X Ultra có 2 màu khác nhau, gồm màu đỏ và màu xám.


Một thông tin nữa Xperia XA Ultra có thể sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 với 4GB RAM, bộ nhớ 64 GB. 
Về camera: Cũng như những chiếc smartphone khác của SonyXperia XA Ultra sở hữu máy ảnh chính 19 MP, camera phụ 13MP và hỗ trợ khả năng quay phim chậm, chạy trên hệ điều hành Nougat Android 7.0.

Dung lượng pin của máy sẽ được Sony trang bị viên pin 3050mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Change 3.0.
Và chắc chắn 1 điều cũng như những chiếc smartphone khác của Sony, hãng sẽ trang bị cho Xperia XA Ultra khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68.
Hiện tại, thời điểm Sony trình làng chiếc Xperia XA Ultra và thông tin giá bán vẫn chưa tiết lộ.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
Máy ảnh Sony A5100
Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.