Đánh giá của bạn

Thẻ nhớ Lexar chính thức bị khai tử

Thẻ nhớ Lexar tuyệt chủng

Nếu bạn đang dùng thẻ nhớ Lexar hay là một người yêu thích những sản phẩm của Lexar thì đây sẽ là một tin buồn vì toàn bộ mảng thiết bị lưu trữ gắn ngoài của hãng sẽ đóng cửa.
Một nguồn tin mới nhất vừa cho hay, công ty sở hữu thương hiệu Lexar sẽ ngừng kinh doanh mảng bán lẻ các thiết bị lưu trữ di động. Đồng nghĩa với việc nếu bạn đang sử dụng những thiết bị sẽ không còn tìm được những sản phẩm mới của Lexar trong thời gian tới!

Trước tiên cùng tìm hiểu về những điều thú vị về Lexar
Có thể bạn chưa biết?
  • LexarMedia INC được biết đến là một công ty chuyên sản xuất thẻ nhớ, USB ở Mỹ.
  • Những sản phẩm của Lexar rất chất lượng và cao cấp, tuy nhiên chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.
  • Lexar thuộc công ty con của tập đoàn Micron, nhà sản xuất bộ nhớ flash hàng đầu ở Mỹ.
  • Lexar từng sở hữu thẻ nhớ Compact Flash có tốc độ nhanh nhất thế giới.
Năm 1996, Lexar được tách ra khỏi Cirrus Logic đây là 1 công ty được biết đến với việc sản xuất những sản phẩm chip DAC trong các thiết bị âm thanh kỹ thuật số. Đến năm 2006, Micron Technology đã mua lại thương hiệu Lexar Media với giá khoảng 688 triệu USD và mục đích chủ yếu là đẩy mạnh các kênh bán lẻ phân phối sản phẩm.

Việc Lexar quyết định ngừng kinh doanh mảng bán lẻ các thiết bị lưu trữ di động sẽ là tin buồn cho những ai đang sử dụng những thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ, USB... Micron Technology, công ty sở hữu thương hiệu Lexar cũng cho hay họ có thể bán toàn bộ hoặc một phần mảng kinh doanh của Lexar cho một đơn vị khác. Trước mắt trong tương lai gần thì bạn sẽ không còn thấy sản phẩm mới của Lexar nào được ra mắt.
Nguồn VNR
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.