Đánh giá của bạn

Xách fujifilm X-a3 và đi

Xách fujifilm X-a3 và đi
Bạn là một cô nàng năng động, thích những chuyến đi chơi xa, du lịch. Đặc biệt trong những ngày hè này càng không thể nào bỏ qua cơ hội sở hữu ngay một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, thời trang để lên đường!
Máy ảnh Fujifilm X-A3 là chiếc máy ảnh của Fujifilm mới được ra mắt trong năm nay, chiếc máy ảnh Mirrorless thuộc phân khúc phổ thông nhưng với những tính năng hoàn toàn mới, ấn tượng. Được mệnh danh là chuyên gia selfie với màn hình lật 180 độ và cảm biến phân giải cao thì hoàn toàn hợp lý cho các cô nàng đi di lịch!
Một ngoại hình không lẫn vào đâu được của phong cách Fujifilm dòng máy ảnh cổ điển được nhiều người lựa chọn thì máy ảnh Fujifilm X-A3 đã khoác lên mình một sự khác biệt với tính thời trang, năng động hơn nhiều so với các thế hệ trước.
Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những chuyến đi
Những chuyến du lịch, đi chơi xa chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc máy ảnh vừa gọn, nhỏ, cụ thể (11,6 x 66,9 x 40,4mm, 339g). mang theo bên hành trình của mình. Và máy ảnh Fujifilm X-A3 ngay từ cái nhìn đầu tiên đã rất ấn tượng với kích thước cực nhỏ gọn và sang trọng. Đó chính là dấu ấn đầu tiên về X-A3. Đặc biệt, nếu như bạn thích một chút đơn giản, mang màu sắc cổ điển bền bỉ ấn tượng.
Thời trang, đa sắc màu để bạn lựa chọn
Đây là mẫu máy ảnh phù hợp với những cô nàng dễ thương, thích đi du lịch và đặc biệt là thích những gam màu nổi bật. XA3 mang đến 3 lựa chọn, 1 sắc hồng dễ thương, nâu hơi trầm, điềm tĩnh và sắc bạc thể thao! Mang theo một chiếc máy ảnh cực kỳ dễ thương theo những chuyến du lịch như vậy thì còn gì bằng!


Nhỏ nhưng không hề nhỏ
Đó chính là máy ảnh Fujifilm X-A3 mang trong mình một cấu hình, cảm biến thật sự ấn tượng! Bạn có thể trải nghiệm với những tính năng được trang bị khá là tuyệt vời để chuyến hành trình của bạn vừa có những hình ảnh tuyệt đẹp, ấn tượng.
Một sự trang bị khá tuyệt vời khi Fujifilm X-A3 sở hữu cảm biến bayer truyền thống với độ phân giải 24MP, dải ISO trải dài từ 200-6400 và có thể mở rộng lên đến 100 – 25600. Bên trong máy ảnh Fujifilm X-A3 là trái tim với chip xử lý EXR II vốn được trang bị trên X-T1, cho nên máy có thể khởi động nhanh trong 0,05s, lấy nét trong 0,3s. Ngoài ra, hệ thống lấy nét cũng được cải tiến hơn thế hệ trước với 77 điểm lấy nét toàn khung và 49 điểm lấy nét đơn.
Điều đặc biệt trên Fujifilm X-A3 chính là bạn có thể kết nối wifi, cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh vừa chụp ngay lập tức qua điện thoại thông minh bằng các thao tác đơn giản, nhanh hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể sử dụng GPS gắn trên thẻ địa lý trên bức ảnh!
Bạn có thích chiếc máy ảnh nhỏ gọn của mình có thể xoay lật màn hình một cách selfie một cách rất tuyệt vời. Fujifilm X-A3 được trang bị màn hình LCD 3’’ cảm ứng, cho phép bạn thực hiện các thao tác chạm, lấy nét, chụp một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, với màn hình xoay lật bạn có thể lật ra trước và selfie một cách lý tưởng nhất!
Giá thành hợp túi tiền
Với những cô nàng mê đi du lịch, thích khám phá những vùng trời, điều thú vị mới từ cuộc sống thì không thể bỏ chiếc máy ảnh thời trang, sành điệu Fujifilm X-A3 này được. Đặc biệt, khi mùa hè đang ở rất gần thì không lý do gì bạn không thể chọn cho mình một chiếc máy ảnh và lên đường đúng không nào?

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony A9 chính hãng
Máy ảnh fujifilm instax
Máy ảnh fujifilm instax mini 9 giá rẻ
Gia fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.