Đánh giá của bạn

Máy Quay Hành Trình GoPro HERO 6

Máy Quay Hành Trình GoPro HERO 6

Máy Quay Hành Trình GoPro HERO 6 : Nội dung 360 độ, hỗ trợ VR

Trong một cuộc trò chuyện với Engadget, Woodman cho biết công ty đang phát triển một cách mới để quay video 360 độ bằng máy ảnh đa ống kính. Một số lượng lớn khách hàng GoPro đã sử dụng các camera hành động để chụp nội dung 360 độ. Giám đốc điều hành GoPro đã đề cập đến máy ảnh hình cầu là "Ultimate GoPro". Nhà máy tin đồn cho biết Hero 6 cũng sẽ hỗ trợ thực tế ảo.
Theo PC Advisor, máy ảnh 360 độ kết hợp với đầu mối chuẩn VR sẽ cho phép các video hình cầu trông rực rỡ như thực tế. GoPro cần làm cho Hero 6 trở nên sáng tạo và thú vị nhất có thể để khôi phục vận may của nó.

Trong một cuộc phỏng vấn với TechCrunch, ông Woodman cho biết vào đầu năm nay rằng ông muốn làm cho nó dễ dàng hơn để chia sẻ nội dung. Công ty đang làm việc trên một tính năng cho phép GoPro Hero 6 tải ảnh và video lên điện thoại thông minh của bạn một cách tự động. Một ứng dụng nhanh sau đó sẽ tinh chỉnh nội dung và tìm kiếm sự cho phép của người dùng để tải nó lên các mạng xã hội khác cho họ.
Đã có báo cáo rằng GoPro đã làm việc trên chip riêng của mình có thể cung cấp năng lượng cho Hero 6. Công ty cũng dự kiến ​​sẽ tung ra các phụ kiện mới sẽ được bán riêng sau khi phát hành Hero 6. Sẽ là thú vị nếu xem liệu GoPro có độ phân giải 8K với máy ảnh hành động sắp tới. 4K sẽ trở thành xu hướng chủ đạo khi Hero 6 ra mắt, và người tiêu dùng sẽ rất thích nếu GoPro có thể nhảy lên tới 8K.


Trong số những thông tin khác, Máy Quay Hành Trình GoPro HERO 6 dự kiến ​​sẽ có độ phân giải ít nhất 4K, quay phim 60fps và thiết kế mỏng hơn. Hero hiện tại 5 nặng 118g. GoPro cũng có thể quyết định gói một chiếc pin lớn hơn trong Hero 6 để cho phép người sử dụng ghi lại cảnh quay trong thời gian dài hơn. Chúng tôi hy vọng GoPro Hero 6 sẽ trang bị một chiếc pin 1500mAh lần đầu tiên. Và tất nhiên, nó sẽ không thấm nước giống như người tiền nhiệm của nó.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.