Đánh giá của bạn

Nikon D820 lộ thông tin chi tiết

Rò rĩ hình ảnh đầu tiên của Nikon D820
Thông tin rò rỉ ngày càng nhiều hơn về sự xuất hiện của máy ảnh Nikon D820, dự kiến sản phẩm sẽ được trình làng vào tháng 7 năm nay.
Như thông tin rò rì, máy ảnh nikon D820 sở hữu gần như đầy đủ các tính năng đang có mặt trên máy ảnh Nikon D5. với bộ cảm biến 45MP, hệ thống lấy nét tương tự D5, thêm vào đó là chip xử lý hình ảnh EXPEED 5
Hệ thống lấy nét 153 điểm, trong đó có 99 điểm lấy nét cross-type

Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 5 cho phép bạn chụp ảnh một cách chi tiết và tinh tế, màu nét trung thực sắc nét, sinh động.
Máy ảnh Nikon D820 có thể chụp liên tục tốc độ cao ở khoảng 12 khuôn hình trên 1 giây. Thêm và đó là bộ chống rung được tích hợp bên trong, mang lại khả năng chụp ảnh mượt hơn khi, cũng như hạn chế hiện tượng rung lắc do chụp ảnh, quay phim bằng tay mang lại

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony A9 chính hãng
Máy ảnh fujifilm instax
Máy ảnh fujifilm instax mini 9 giá rẻ
Gia fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.