Đánh giá của bạn

Máy quay phim chuyên nghiệp Sony HXR-NX100 xu hướng mới

Máy quay phim chuyên nghiệp Sony HXR-NX100 xu hướng mới
Với nhu cầu sản xuất nội dung video ngày càng cao, Sony HXR-NX100 cũng đang trở thành một giải pháp được nhiều nhà làm phim chuyên nghiệp lựa chọn. Trái với lầm tưởng của nhiều người, đầu tư vào một hệ thống máy quay phim chuyên nghiệp sẽ giúp nhà sản xuất tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí so với giải pháp tận dụng máy ảnh.


HXR-NX100 thuộc dòng sản phẩm máy quay chuyên nghiệp NXCAM của Sony. Không giống như các mẫu sản phẩm phổ thông, NX100 được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản với khâu kiểm tra chất lượng khắt khe, thiết kế và chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mà Sony đã đăng ký nhằm đáp ứng yêu cầu của các nhà làm phim chuyên nghiệp.

Trái tim của NX100 là cảm biến 1 inch Exmor R CMOS độ phân giải 20 MP. Nhờ kích thước cảm biến lớn xấp xỉ một khung phim 16 mm kết hợp cùng công nghệ chiếu sáng sau BSI độc quyền, độ nhạy sáng cao giúp NX100 đạt được chất lượng hình ảnh ấn tượng ngay cả khi quay ở những điều kiện thiếu sáng.

Bổ sung cho sự đa dụng của Máy quay Sony HXR-NX100 chính là ống kính Sony G với khả năng thu phóng quang học 12x. Dải tiêu cự rộng tương đương 35,5 – 426 mm trên ống kính 35 mm cùng khẩu độ f/2.8 – 4.5 đem lại sự sáng tạo vô tận cho các nhà sản xuất về góc quay cũng như độ sâu trường ảnh. Công nghệ zoom điện tử cho phép các thước phim có thể thay đổi góc độ xa - gần một cách chuyên nghiệp, điều gần như không thể thực hiện được với ống kính máy ảnh truyền thống. Bên cạnh đó, Sony còn tích hợp cho máy công nghệ phóng đại kỹ thuật số tối đa lên đến 48 lần.

Tối ưu cho quay phim, ống kính G của NX100 được trang bị 3 vòng chỉnh ống kính thủ công là vòng chỉnh khẩu, vòng chỉnh lấy nét và vòng thu phóng. Người quay có thể nhanh chóng thay đổi thông số để đạt được hình ảnh mà mình mong muốn. Bên cạnh đó bộ lọc ND 4 bước được tích hợp sẵn giúp người quay có thể mở khẩu độ lớn nhằm đạt trường ảnh mỏng ngay cả khi quay giữa ban ngày.

Là một chiếc máy quay chuyên nghiệp, kiểu dáng của HXR-NX100 được tối ưu cho người sử dụng dễ thao tác nhất. Người quay có thể linh hoạt cầm máy trên tay hoặc gắn máy lên tripod tuỳ theo yêu cầu sáng tạo của cảnh phim. Để canh khung hình, Sony trang bị cho máy một ống ngắm điện tử EVF và màn hình LCD đều với độ phân giải 1,56 triệu điểm ảnh cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc chuẩn xác.

Máy quay Sony HXR-NX100 có 3 định dạng quay chính là AVCHD, DV và XAVC S 50 Mbps với độ phân giải tối đa FullHD. Trong số đó thì XAVC S 50 Mbps là loại định dạng mới, phù hợp với những video chuyên nghiệp yêu cầu chất lượng tốt nhất có thể. Tất cả các định dạng video của HXR-NX100 đều tương thích tốt với các ứng dụng dựng video phổ biến, cho phép nhà làm phim có thể dễ dàng cân chỉnh màu sắc, hiệu ứng theo ý mình. Máy được trang bị 2 khe cắm thẻ nhớ với nhiều chế độ ghi dữ liệu như sao lưu, ghi đồng đời, ghi chuyển tiếp và độc lập.

Một trong những thế mạnh của máy quay chuyên nghiệp là đem lại cho người sử dụng nhiều lựa chọn kết nối và phụ kiện. Đối với HXR-NX100, Sony trang bị cho sản phẩm cổng HDMI, milti/micro USB, đầu nối XLR, REMOTE, Composite và chân cắm Multi Interface (MI) để có thể kết nối nhiều phụ kiện đa dạng mà không cần dây cáp như đèn Video HVL-LBPC hay micro không dây.

Về tổng thể, Máy quay Sony HXR-NX100 hội tụ tất cả các yếu tố cần thiết để tạo ra những thước phim chuyên nghiệp trong một chiếc máy quay nhỏ gọn. So với giải pháp sử dụng máy ảnh, HXR-NX100 sẽ giúp nhà làm phim dễ dàng đạt được chất lượng hình ảnh mà mình mong muốn, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí về phụ kiện (bộ lọc ND, khung cầm tay, micro chất lượng cao…). Kích thước nhỏ gọn với độ linh động cao cùng chi phí đầu tư hợp lý là những lý do mà Sony HXR-NX100 trở thành bạn đồng hành của ngày càng nhiều nhà quay phim dịch vụ (đám cưới, tiệc) và các phóng viên hiện trường.

Máy quay phim chuyên nghiệp Sony HXR-NX100 hiện đang được bán tại các cửa hàng và đại lý của Sony trên toàn quốc với giá 40 triệu đồng. Đối với hàng chính hãng được cung cấp qua các Đại lý chính thức của Sony, người mua sẽ nhận được sự đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và được bảo hành, bảo trì ở các trung tâm bảo hành ủy quyền Sony rộng khắp cả nước.

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.