Đánh giá của bạn

Nikon mở dịch vụ sửa chữa các máy ảnh cổ và ống kính MF cũ

Nikon mở dịch vụ sửa chữa các máy ảnh cổ và ống kính MF cũ từ đây đến hết tháng 3/2018


Các máy được hưởng chương trình này bao gồm Nikon F, F2, F3, FM, and Nikkormat. Thời gian sửa chữa khoảng 2 đến 3 tuần với các công tác cơ bản như kiểm tra, hiệu chỉnh và sửa chữa. Đây là cơ hội tốt để các tay máy hay các nhà sưu tầm có cơ hội 'đại tu' lại bộ sưu tập của mình cho nhu cầu sử dụng lâu dài. Hiện chưa có thông tin gì về việc Nikon sẽ mở chương trình này tại các nước khác.

Đối với máy ảnh, Nikon kiểm tra 10 hạng mục:

  • Kiểm tra cơ chế cuộn phim
  • Kiểm tra cơ chế cuộn lại
  • Kiểm tra tốc độ màn trập
  • Kiểm tra khả năng đo sáng
  • Kiểm tra khả năng hoạt động ở khoảng cách vô cực
  • Kiểm tra phần lưng máy
  • Kiểm tra khả năng hoạt động của gương lật
  • Kiểm tra khả năng đồng bộ đèn Speedlight
  • Kiểm tra ngoại thất và thay thế tấm che mặt lưng
  • Xử lý bề mặt bên ngoài

Đối với các ống kính MF, Nikon có 7 bước kiểm tra

  • Kiểu tra khoảng vô cực
  • Kiểm tra vòng đo khoảng cách
  • Kiểm tra vòng zoom
  • Kiểm tra vòng điều chỉnh khẩu độ Aperture ring operation inspection
  • Kiểm tra khả năng hoạt động của lá khẩu
  • Kiểm tra bụi và mốc bên trong ống kính
  • Xử lý bề mặt bên ngoài (ngoại hình)

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.