Đánh giá của bạn

Lựa chọn nào cho chuyến du lịch của bạn

Lựa chọn nào cho chuyến du lịch của bạn

Tháng 4 đang đến rất gần, thời điểm để các tín đồ mê xê dịch, xách balo lên và thực hiện những chuyến đi xa thế nhưng trong hành trang của bạn đã có một chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp chưa?
Bạn đang muốn sắm một chiếc máy ảnh cho những cuộc gặp gỡ bạn bè…nhưng vẫn còn phân vân vì không biết nên chọn chiếc máy ảnh nào phù hợp với mình? Hãy thử trả lời những câu hỏi này bạn sẽ tìm được cho mình chiếc máy ảnh phù hợp.

Chiếc máy ảnh của bạn bao nhiêu tiền?

Bạn muốn một chiếc máy ảnh như thế nào chăng nữa thì yếu tố quyết định đầu tiên chính là tài chính. Bạn có thể dành bao nhiêu "hầu bao" để sắm một chiếc máy ảnh? Trả lời được câu hỏi này chính là bạn đã giải quyết được một nỗi lo lắng trong lòng rồi nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Bạn cũng biết “của nào tiền nấy” thì một chiếc máy ảnh chất lượng không thể chỉ vài triệu được. Chuẩn bị hầu bao chính là bước đầu tiên chuẩn bị một chiếc máy ảnh cho những chuyến đi.
Chuẩn bị sẵn hầu bao để sắm máy ảnh và cũng không thể nào không trang bị thêm túi đựng, thẻ nhớ, pin, filter…
chon-mua-may-anh-di-du-lich-cho-cac-nang-1

Mục đích chính của bạn

Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy ảnh đi du lịch, chụp ảnh lưu niệm thì nên sắm một chiếc máy đắt tiền hay nên nâng cấp chiếc điện thoại của mình? Tài chính và mục đích sẽ giúp bạn tìm đượccho mình chiếc máy ảnh phù hợp.
Bạn thích một chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn, 1 chiếc mirrorless hay 1 chiếc DSLR? Bạn có ý định mua một chiếc máy ảnh đã qua sử dụng? Trước khi quyết định mua một chiếc máy ảnh bạn sẽ phải trả lời khá nhiều câu hỏi đấy nhé!
Nếu như khoản “hầu bao” của bạn từ 5-8 triệu đồng bạn có thể chọn một chiếc máy ảnh compact, loại máy này được trang bị ống kính cố định, gọn nhẹ và đặc biệt phù hợp với những chuyến du lịch. Bên cạnh đó, với khoản "hầu bao" này bạn cũng nên suy nghĩ nếu thích một chiếc máy ảnh đã qua sử dụng tại một cửa hàng uy tín.
Nếu như hầu bao của bạn dư giả, ở khoảng hơn 10 triệu đồng bạn có thêm nhiều lựa chọn với một chiếc DSLR tầm trung hoặc chiếc mirrorless nhỏ gọn với nhiều tính năng tuyệt vời để đi du lịch.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc một điều khi sở hữu một chiếc máy ảnh khá nhiều tiền thì không thể chỉ sử dụng trong một vài chuyến đi vì quá uổng phí. 
Bạn cũng nên dành thời gian để học cách chụp ảnh, tìm hiểu về bố cục, chỉnh sửa ảnh một chút để khám phá những điều thú vị. Và sau mỗi lần chụp ảnh thì bạn phải chắc chắn ảnh ngày hôm nay phải đẹp hơn ngày hôm qua. Nếu như bạn sắm một chiếc DSLR hay mirrorless mà không khám phá hết những tính năng trên máy thì thật đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâmDANH SÁCH TRAI ĐẸP NGOÀI VŨ TRỤ
Đơn giản một chiếc máy ảnh không chỉ đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi, là cách để bạn tập tành chụp hình từ những sản phẩm nhỏ bé đến đam mê cùng nhiếp ảnh đấy.

Thiết bị sẽ chiếm bao nhiêu hành lý?

Bạn biết đấy, 1 chiếc máy ảnh lớn, cồng kềnh thật sự rất làm bạn nản chí với những chuyến đi, hành lý của bạn sẽ thêm một chiếc máy ảnh vậy nên chọn loại máy ảnh nào phù hợp với hành lý của bạn nhé!
Một chiếc máy ảnh nhỏ gọn: lựa chọn tuyệt vời nhất chính là chiếc máy ảnh compact, tuy nhiên với những tính năng vốn có bạn cũng cần suy nghĩ về chất lượng cũng như các tính năng.
Bạn biết đấy, tưởng như không quan trọng nhưng rất quan trọng bởi có những chiếc máy ảnh khá lớn, chiếm giữ mất nhiều khoảng hành lý của bạn đấy.
chon-mua-may-anh-di-du-lich-cho-cac-nang-2

Bạn chọn máy ảnh nào?

Có khá nhiều lựa chọn bạn có thể chọn cho mình chiếc máy ảnh phù hợp cho những chuyến đi.
- 1 chiếc smartphone có camera ấn tượng: sẽ lý tưởng dành cho những ai thích sự gọn nhẹ, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng. Bạn có thể chọn một chiếc smartphone chụp ảnh như chiếc A8, nếu "hầu bao" rủng rỉnh thì S9 mới ra mắt quá tuyệt vời để bạn sắm đấy. Sở hữu chiếc smartphone sẽ tiện hơn rất nhiều bởi kích thước nhỏ gọn bạn có thể để vào túi và chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng hơn.
- Máy ảnh du lịch: một chiếc máy ảnh nhỏ gọn nhất nhưng vẫn mang đến những hình ảnh khá sắc nét và ấn tượng cho bạn chính là chiếc compact.
- Máy ảnh Mirrorless: bạn có thể cân nhắc về một chiếc Fujifilm X-A5 hay Sony A6300 bởi đây là những cái tên ấn tượng dành cho bạn. Sở hữu nhiều tính năng ấn tượng và tiện ích, rất phù hợp dành cho những bạn mê du lịch và yêu thích chụp ảnh. Ngày nay với xu hướng nhỏ gọn thì máy ảnh Mirrorless đang thịnh hành bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như người chơi ảnh.
- Máy ảnh DSLR: có rất nhiều cá tính yêu thích sự mạnh mẽ của DSLR, đây cũng là những mẫu máy ảnh cho chất lượng ảnh tuyệt vời cùng những tính năng chuyên nghiệp.

Một số mẫu máy ảnh cho chuyến đi du lịch:

Con gái thích mình luôn xinh đẹp, luôn muốn mình lung linh trong từng khung hình. Sắm một chiếc máy ảnh cho mùa hè này nào.
Xem thêm: 

Canon 1500D
Nếu như bạn thích một chiếc DSLR mạnh mẽ nhưng ở một mức giá giá bình dân thì những cái tên như Nikon D3400, Canon 750D và đặc biệt là Canon 1500D vừa mới trình làng. Với kích thước vô cùng gọn nhẹ, bạn có thể vác cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. Sở hữu cảm biến hình ảnh APS-C CMOS 24MP đi kèm chip xử lý DIGIC 4+ cho phép tạo ra những tấm ảnh đẹp, độ phân giải cao vừa đủ với nhu cầu in ấn ảnh cỡ lớn. Khả năng thể hiện chi tiết cũng rõ nét hơn các đời trước nhờ chip xử lý hiện đại. Chắc chắn sẽ trở thành chiếc mấy ảnh tuyệt vời cho các nàng trong dịp du lịch này.

Hãy sắm một chiếc Mirrorless Fujifilm X-A5

Trong những cái tên chọn cho cô nàng mê du lịch thì máy ảnh Fujifilm X-A5 là cái tên ấn tượng với những tính năng vượt trội cũng như kiểu dáng thanh lịch, thời trang.
Một chiếc máy ảnh DSLR tầm trung mức giá dưới 10 triệu đồng, bạn vẫn có thể sắm được cho mình trong những chuyến đi.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.