Đánh giá của bạn

Wondershare TunesGo: Phần Mềm Quản Lí iOS/Android trên Máy Tính

Phần mềm Tunes Go được phát triển bởi Wondershare cho phép người dùng truy cập quản lí trên thiết bị IOS và Android cực kĩ hữu ích...
Hôm nay Anh Đức Digital - Tin Tức sẽ hướng dẫn mọi người sử dụng phần mềm hữu ích này.

Nếu việc Chuyển Điện Thoại từ hệ điều hành Android sang IOS hay ngược lại làm bạn mất thời gian vì không biết làm sao để chuyển dử liệu trong chiếc điện thoại của mình. Thì dể dàng thay 1 phần mềm có thể thích ứng được 2 hệ điều hành khác nhau là TUNES GO -> Tải xuống tại đây

Sau khi tải về, giao diện của Tunes Go có dạng
Giao diện của Tunes Go cực kì dể nhìn gồm 3 phần chính: Trên cùng là Icon các ứng dụng - Bên Trái là Hình ảnh Điện thoại kết nối - Và bên Phải là 4 mục: 

+ Rebuild iTunes Library (xuất dữ liệu vào thư viện iTunes)
+ Transfer iTunes Media to Device (chuyển dữ liệu từ iTunes sang thiết bị)
+ Backup Photos to PC (sao lưu hình ảnh vào máy tính)
+ Phone to Phone Transfer (chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang một iPhone mới).

Tìm hiểu về cách làm việc của chúng

Rebuild iTunes Library: Xuất tập tin âm nhạc, video sang iTunes và PC  

TunesGo có chức năng đồng bộ tập tin âm thanh và video trên các thiết bị iOS mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng file gốc.
Để xuất tất cả tập tin media trên iPhone, iPad hay iPod sang thư viện iTunes, hãy nhấn nút Rebuild iTunes Library trong cửa sổ chính để xuất tập tin nhạc, danh sách bài hát, Podcast, sách âm thanh… từ thiết bị Apple sang iTunes. Nếu cần sao chép âm nhạc từ thiết bị của mình sang thư viện iTunes, hãy truy cập cửa sổ Music để thực hiện tác vụ trên.

Thêm vào đó, người dùng có thể chuyển các tập tin media sang iTunes hoặc máy tính trong cửa sổ Explorer. Người dùng chỉ cần nhấp chuột lên tập tin mà mình muốn xuất, sau đó nhấn nút Export trên thanh trình đơn. 

Chuyển tập tin media vào thiết bị iOS:

Người dùng chỉ cần nhấn các thẻ tương ứng là Music (với những file âm thanh) và Video (với clip). Sau đó lựa chọn tập tin mà mình muốn. Tiếp theo, nhấn chuột vào nút Add/Add File hoặc Add Folder. Từ đó, lựa chọn tập tin để nhập từ máy tính.
 Chuyển file media sang định dạng hỗ trợ iOS:
Khi lựa chọn một tập tin video hoặc âm nhạc không tương thích với thiết bị Apple để nhập, ứng dụng sẽ yêu cầu chuyển đổi file sang định dạng được tối ưu hóa iOS. Trong hầu hết trường hợp, điều này được TunesGo gợi ý cho người dùng.
Xuất ảnh và tạo album ảnh:
TunesGo cho phép quản lý thư viện hình ảnh mạnh mẽ từ các thư mục con gồm ảnh Selfe, Video, ảnh chụp màn hình, ảnh từ ứng dụng Xender. Ngoài khả năng xuất ảnh, người dùng có thể tạo album và thêm hình ảnh yêu thích của mình. Đơn giản, chỉ cần nhấp vào thẻ Photo Library ở cột bên trái. sau đó nhấn Add/Add File hoặc Add Folder để nhập hình ảnh từ máy tính.
Xuất và chỉnh sửa danh bạ:
Ứng dụng cho phép người dùng quản lý danh bạ. Dù vậy, sau khi lựa chọn thẻ Information, người dùng cần nhập mật khẩu iCloud để cho phép truy cập vào danh bạ hiện có trên thiết bị iOS.
Sau đó, trong phần Contacts, lựa chọn một vài địa chỉ liên lạc mà mình muốn (chọn tất cả bằng cách tick vào ô Name phía trên) và nhấn nút Import để nhập danh bạ từ máy tính hoặc Export để xuất danh bạ ra máy tính. Ở đây, bạn có nhập/xuất danh bạ từ tập tin vCard, Outlook Express, Windows Address Book, Windows Live Mail và Outlook. Nếu bạn kết nối nhiều thiết bị Apple với TunesGo, bạn có thể trực tiếp xuất danh bạ sang thiết bị khác.
Ngoài ra, để thêm thêm một địa chỉ liên lạc mới qua máy tính, bạn đơn giản chỉ cần nhập thông tin liên lạc đó vào mục Quick Create New Contacts. Ở đây, bạn thêm tên, số điện thoại, email và nhấn Save để lưu lại.

Quản lý ứng dụng trong máy:

Với TunesGo, người dùng dễ dàng quản lý các ứng dụng được cài đặt trong máy. Bạn lựa chọn ứng dụng tương ứng và chọn Uninstall để gỡ cài đặt hoặc Export để lưu ứng dụng dưới dạng file IPA. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng mới từ file IPA bằng cách bấm Install và chọn file cài đặt.

Các tùy chọn khác:

Tại mục ToolBox, ứng dụng này cung cấp công cụ quản lý như:
- Rebuild iTunes Library:xuất dữ liệu vào thư viện iTunes.
- Transfer iTunes Media to Device: chuyển dữ liệu từ iTunes sang thiết bị.
- Phone Transfer: chuyển đổi dữ liệu giữa hai smartphone.
- Backup Device: sao lưu dữ liệu
- Restore Device: phục hồi dữ liệu từ máy tính
- GIF Maker: tạo ảnh động từ ảnh chụp hoặc video
- Fix iOS/iPod: sửa lỗi iTunes không nhận thiết bị
- One Click Root: Root thiết bị Android.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.