Đánh giá của bạn

Máy Ảnh Canon EOS 1500D chính hãng

Máy Ảnh Canon EOS 1500D chính hãng

Thêm một lựa chọn mới cho người dùng Canon, chiếc máy ảnh canon 1500D – chiếc máy ảnh được nâng cấp từ Canon 1300D sẽ là một mẫu model ấn tượng dành cho mùa hè năm nay.

Những điểm nhấn ấn tượng về Canon EOS 1500D dành cho người mới:

- Canon 1500D vẫn mang trên mình thiết kế như những chiếc DSLR entry level với kiểu dáng mạnh mẽ, ấn tượng. Phù hợp với những ai thích một chiếc máy ảnh cơ mạnh mẽ.
- Trái tim Canon EOS 1500D là cảm biến CMOS APS 24,1MP, chip xử lý hình ảnh DIGIC 4+ cộng với hệ thống lấy nét AF 9 điểm. Dải ISO 100-6400 và có thể mở rộng đến 12.800.
Canon EOS 1500D có thể chụp liên tục với tốc độ 3 khung hình/giây, máy được tích hợp màn hình LCD 3inch với 920 điểm.
- Bên cạnh đó, máy có hỗ trợ quay video Full HD 1080p 30 khung hình/giây.
- Giờ đây, thật dễ dàng chia sẽ những hình ảnh, thước phim cho bạn bè một cách nhanh chóng với tính năng wifi, NFC.
Canon 1500D sẽ là một chiếc máy ảnh nằm trong lựa chọn ấn tượng dành cho những người mới bắt đầu, dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 4 tới cùng với ống kính kit EF-S 18-55 f/3.5-5.6 IS II.

Mời bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh chụp từ Canon 1500D:





Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.