Đánh giá của bạn

Máy Ảnh Canon EOS 4000D chính hãng

Máy Ảnh Canon EOS 4000D chính hãng

Sau khi ra mắt chiếc Máy ảnh Mirrorless M50 với nhiều tính năng ấn tượng thì Canon cũng đã giới thiệu đến giới mê nhiếp ảnh chiếc máy ảnh DSLR rẻ nhất hiện nay với tên gọi Canon EOS 4000D. Đây là chiếc máy ảnh hứa hẹn với mức giá dễ chịu và lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mới bắt đầu. 


Một số điểm ấn tượng về Canon 4000D:- Thuộc dòng máy ảnh 4 số, Canon 4000D là mẫu máy ảnh DSLR nằm trong phân khúc giá dễ chịu cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy cơ tập tành chụp ảnh và những ai có nhu cầu sở hữu máy ảnh chụp ảnh gia đình.
- Ngoại hình không có nhiều khác biệt, trái tim 4000D vẫn quen thuộc với cảm biến CMOS APS-C 18 megapixel, đây là cảm biến được Canon trang bị trên chiếc Canon EOS 7D 9 năm trước.
- Bên cạnh đó, Canon 4000D được trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 4+ , dải ISO từ 100-6400 và có thể mở rộng đến 12800 và sử dụng hệ thống lấy nét tự động 9 điểm quen thuộc.
- Canon trang bị màn hình LCD với kích thước 2,7 inch với 230.000 điểm ảnh.
- Quay video: một trong những tính năng được trang bị trên máy ảnh Canon EOS 4000D chính là khả năng quay video Full HD 1080p với 30 khung hình/giây.
May anh Canon 4000D

May anh Canon 4000D
May anh Canon 4000D
Canon 4000D là một lựa chọn dành cho những khách hàng không quá quan tâm đến cấu hình và phù hợp với túi tiền đầu tư thấp. Chỉ khoảng 385 USD (8 triệu đồng) cùng kit 18-55mm F/3.5-5.6 bạn đã có một chiếc máy ảnh để tha hồ chụp ảnh.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.