Đánh giá của bạn

Samsung S9 Plus đánh bật iPhone X

Samsung S9 Plus đánh bật iPhone X
Vượt mặt iPhone X trên bảng xếp hạng DxOMark, siêu phẩm mới ra mắt của Samsung trở thành đế vương về khả năng chụp ảnh và quay video. Cụ thểGalaxy S9+ với tổng điểm 104 trở thành smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Samsung S9+ vừa mới ra mắt ngày 25/02/2018, siêu phẩm được Samsung trang bị hệ thống camera kép tương tự chiếc Note 8 tuy nhiên với khẩu độ lớn và điều chỉnh giúp S9+ bước lên một tầm cao mới.
Trong cuộc đánh giá trên chuyên trang DxOMark dành 104 điểm, S9+ đã vượt mặt iPhone X và Google Pixel 2 ở khả năng chụp ảnh. Với số điểm 104, con số cao nhất từ trước đến nay, số điểm iPhone X đang có 101.
tuyet-voi-samsung-s9-soan-vi-iphone-x-tro-thanh-camera-tot-nhat-hien-nay 1
Nhờ đâu S9+ có được con số ấn tượng như vậy?
Việc trang bị camera với khả năng chụp ảnh trong mọi điều kiện ấn tượng, với khẩu độ linh hoạt F/1.5 – F/2.4 S9+ đã mang đến những hình ảnh thật tuyệt vời. Camera hoàn hảo với khả năng chụp ảnh tốt, chỉ tiếc ở phần quay video S9+ lại thấp hơn một chút nhưng trên tổng điểm S9+ vẫn là smartphone sở hữu camera quay phim chụp ảnh xuất sắc nhất!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.