Đánh giá của bạn

Tai nghe Sony WH-1000XM2 Chính hãng

Tai nghe Sony WH-1000XM2 Chính hãng

Tai nghe Sony WH-1000XM2 với cài đặt đơn giản, dễ dàng cùng khả năng chống ồn hàng đầu, được thiết kế dành riêng cho bạn và cuộc sống của bạn.
Nghe những gì bạn muốn, theo cách của riêng bạn
Tính năng chống ồn hàng đầu nay còn thông minh hơn với khả năng tối ưu cho từng cá nhân và tối ưu áp suất không khí, điều chỉnh âm thanh theo phong cách nghe nhạc cá nhân và theo độ cao của bạn.

Nghe thông minh bằng chế độ Điều khiển âm thanh thích ứng
Chế độ Điều khiển âm thanh thích ứng có thể tự động phát hiện các hoạt động của bạn như: di chuyển, đi bộ và chờ đợi sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình bằng ứng dụng Sony I Headphones Connect.
- Du lịch: Trải nghiệm âm thanh trọn vẹn và chống ồn hiệu quả dù bạn đi đến bất cứ đâu.
- Đi bộ: Nhận thức mọi thứ xung quanh bạn trong khi vẫn thưởng thức âm nhạc.
- Chờ đợi: Với ít tiếng ồn nền hơn, giúp bạn không bỏ lỡ những thông báo quan trọng trong khi chờ đợi.
Dễ dàng kiểm soát những gì bạn nghe
Kiểm soát âm thanh xung quanh - lắng nghe mọi thứ: Nghe các âm thanh quan trọng khi bạn vừa nghe nhạc vừa di chuyển bằng cách điều chỉnh với ứng dụng Sony | Headphones Connect.
Trò chuyện chỉ sau một thao tác chạm : Trò chuyện mà không phải tháo tai nghe, chỉ cần đặt tay lên vỏ ngoài để giảm âm lượng và trò chuyện ngay tức thì.
Âm thanh vòm giả lập: Đắm mình trong âm nhạc dù bạn ở bất cứ đâu. Trải nghiệm âm thanh được tối ưu cho các môi trường khác nhau như sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ, hội trường và đấu trường.
Bộ cân bằng: Tìm âm thanh hoàn hảo cho mọi bài hát từ các cài đặt trước, dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích với ứng dụng Sony | Headphones Connect.
Điều khiển vị trí âm thanh: Chọn hướng âm thanh mà bạn muốn, như cách bạn làm với loa không dây.
Âm thanh thực sự trung thực
Thưởng thức âm nhạc như bản ghi gốc với âm thanh có độ phân giải cao. Được tối ưu hóa cho âm thanh độ phân giải cao, S-Master HX giúp giảm biến dạng âm thanh để bạn có thể tận hưởng tất cả sự tinh tế trong âm nhạc.
Sony WH-1000XM2 cũng có driver 40mm mạnh mẽ với màng chắn Polymer tinh thể lỏng (LCP) có khả năng xử lý các nhịp điệu và có thể tái tạo toàn dải tần số lên đến 40 kHz.
Khôi phục tất cả tập tin nén của bạn
Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX) nâng cấp các tệp nhạc nén kỹ thuật số, cho chất lượng gần hơn với âm thanh độ phân giải cao. Bằng cách khôi phục âm tầm cao bị mất trong quá trình nén, DSEE HX sẽ tạo ra các tệp nhạc số với âm thanh phong phú và rõ nét.
Phát trực tiếp không dây với chất lượng tốt nhất
LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ ba lần (với tốc độ truyền tối đa 990 kbps) so với âm thanh không dây Bluetooth thông thường, cho phép bạn thưởng thức chất lượng âm thanh vượt trội.
Sạc nhanh, nghe nhạc cả ngày dài
Nghe nhạc với thời gian sử dụng pin dài và tính năng sạc nhanh. Chỉ với 10 phút sạc, bạn đã có thể nghe nhạc thỏa thích trong 70 phút.
Điều khiển dễ dàng, chạm nhẹ và gọi rảnh tay
Bạn có thể dễ dàng điều khiển tất cả nhạc và cuộc gọi bằng cách sử dụng giọng nói và bảng cảm ứng ở bên tai nghe.
Dễ dàng gấp gọn
Vành tai nghe được thiết kế có thể xoay được để gấp gọn trong bao đựng cùng với dây, giúp bạn dễ dàng cất giữ tai nghe trong bao đựng.
Đầu cắm chuyển đổi trên máy bay
Cắm giắc cắm vào đầu cắm chuyển đổi trên máy bay để nghe nhạc dễ dàng trong suốt chuyến bay của bạn.
Trang bị sẵn dây để nghe âm thanh độ phân giải cao
Sử dụng dây kèm theo máy để nghe âm thanh độ phân giải cao không bị gián đoạn cùng khả năng chống ồn lên đến 40 giờ
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.