Đánh giá của bạn

Tử hình kẻ giao cấu với bé gái người Quảng Trị rồi giết hại

Ngày 21/8, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Duy (27 tuổi, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, Gia Lai) về tội giết người, cướp tài sản, giao cấu với trẻ em.


Theo hồ sơ vụ án, ngày 15/1/2016, người dân đã phát hiện một xác chết đang trong quá trình phân hủy được chôn dưới đất ở khu vực rẫy thuộc thôn Lu Hrưng, xã Ia Hrú huyện Chư Pưh (Gia Lai). Tử thi được xác định là nữ và không mặc quần áo. Trên cổ nạn nhân bị một lớp quần áo quấn chặt.

Xác định đây là vụ án mạng, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã khẩn trương vào cuộc xác minh và xác định tử thi là cháu Lê Thị V (15 tuổi, trú tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

Lần theo những đầu mối, cơ quan điều tra công an tỉnh Gia Lai xác định giữa V và Đào Minh Lành (21 tuổi, cùng trú tại huyện Cam Lộ) yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cản. Đầu năm 2016 cả hai đã trốn nhà vào xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh (Gia Lai) làm thuê. Ngay sau đó cơ quân công an đã triệu tập Lành để phục vụ điều tra.


Làm việc với cơ quan công an Lành khai nhận, trong thời gian ở xã Dreng, Lành đã quen Võ Anh Toàn và Trần Ngọc Thắng cùng trú xã Ia Hrú. Ngày 7/1/2016, Thắng tổ chức ăn uống tại nhà va mời Toàn, Lành, V và Duy cùng chung vui. Trong quá trình nhậu, nhóm thanh niên đã sử dụng ma túy.

Đến khoảng 14 giờ, V cảm thấy mệt nên đi vào phòng nằm nghỉ. Thấy vậy, Toàn liền đi theo vào và ôm hôn V. Nghi ngờ, Lành liền vào phòng thì nhìn thấy sự việc nên giơ tay tát V một cái.  Sau đó Vy giận dỗi nên bỏ ra ngoài sân. Từ đó trở đi Lành không liên lạc được với V, nghĩ V đã bỏ đi nên Lành về lại Quảng Trị.

Từ lời khai này của Lành, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã làm việc với các đối tượng có liên quan thì phát hiện nổi lên đối Nguyễn Văn Duy có nhiều dấu hiệu khả nghi. Tuy nhiên đối tượng này đã đi khỏi địa phương không có lý do. Các nhân chứng khác cũng cho biết thời điểm V bỏ đi thì Duy cũng không thấy xuất hiện tại bàn nhậu.

Xác định đây chính là mắt xích quan trọng cảu vụ án, lực lượng Công an đã lần theo dấu vết lẩn trốn của đối tượng này. Đến ngày 27/4/2016, Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng Công an tỉnh Đak Nông bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Duy khi y đang làm thuê tại xã Quảng Sơn, huyện Đak Glong, tỉnh Đak Nông.

Tại cơ quan điều tra, Duy khai nhận, chiều ngày 7/1/2016, Duy chở V đến một chòi rẫy tại thôn Phú Quang, xã Ia Hrú rồi cả hai cùng sử dụng ma túy. Sau đó, cả hai đến một chòi rẫy khác quan hệ tình dục. Quan hệ xong, V đòi về nhưng Duy không đồng ý nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Duy đã cởi quần dài, áo sơ mi của V ra rồi siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi gây án, Duy đem xác V bỏ dưới ao cạn gần chòi rẫy. Xong việc kẻ thủ ác quay lại lấy chiếc điện thoại di động và sợi dây chuyền của nạn nhân rồi về nhà tắm rửa, thay quần áo.

Khoảng 23h, Duy đem cuốc đến đào hố chôn xác V rồi quay về nhà ngủ đến sáng hôm sau thì bỏ trốn.

Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Duy với mức án tử hình cho 3 tội danh trên.

Liên quan đến vụ án, Trần Ngọc Thắng cũng đã bị bắt về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Đào Minh Lành bị bắt về tội giao cấu với V khi nạn nhân mới 15 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.