Đánh giá của bạn

Máy ảnh Fujifilm GFX 50R sẽ có kiểu dáng như thế này


Những hình ảnh 'ước lượng' về thiết kế bên ngoài của chiếc máy ảnh Medium format sắp được ra mắt của Fujifilm đã được những Fuji-er truyền tay nhau.

Fujifilm được cho là sẽ ra mắt một chiếc máy ảnh sử dụng cảm biến Medium format 'giá rẻ' mang tên Fujifilm GFX 50R, sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 25 tháng 9 sắp tới. Mới đây, trang Fuji Rumors đã công bố 2 hình ảnh vẽ tay đầu tiên, cho ta thấy được thiết kế bên ngoài của máy.


2 hình ảnh này đến từ một nguồn có độ tin cậy cao, đã đoán rất chính xác thiết kế của bộ đôi Fujifilm X-Pro 2 X-H1 trước đây. Những hình ảnh này lại một lần nữa khẳng định những dự đoán trước đây về chiếc máy này, được cho là sẽ sở hữu thiết kế dạng range-finder với ống ngắm điện tử được đặt lệch sang bên phải, giống với dòng X-E của hãng.


Máy ảnh X-E3 (bên trái) và máy ảnh Medium format đầu tay của Fuji - GFX 50S (bên phải),


Máy ảnh Medium format Fujifilm GFX 50R
Mặt sau của 2 chiếc máy này.

Những cấu hình được Fuji Rumors dự đoán bao gồm 2 khe cắm thẻ nhớ SD, ống ngắm điện tử độ phân giải cao, màn hình lật 2 hướng và giá bán vào khoảng $4500 (rẻ hơn $1300 so với đàn anh GFX 50S).

Sự kiện ra mắt chính thức của sản phẩm này sẽ diễn ra vào 6:30 tối ngày 25 tháng 9. Tại sự kiện này, ngoài công bố GFX 50R thì Fujifilm được cho là sẽ thông báo về việc phát triển một chiếc máy ảnh Medium format nữa có độ phân giải 100MP, mang tên GFX 100S.

Có thể bạn quan tâm: Giá DJI MAVIC 2 PRO Siêu TỐT
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.