Đánh giá của bạn

3 Ứng dụng xóa phông cực đỉnh

3 Ứng dụng xóa phông cực đỉnh

Nhắc đến những tấm hình xóa phông miên man bạn chỉ nghĩ đến những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với ống kính khẩu độ lớn hay những smartphone đỉnh cao có chức năng xóa phông như Note 8, S8, S9, iPhone X…? Giờ đây thật đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần 1 trong những ứng dụng này cũng có tấm hình xóa phông tuyệt vời.
Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tính năng xóa phông thế nhưng một trong những ứng dụng hoàn toàn miễn phí bạn có thể dùng để chỉnh sửa xóa phông gồm: Snapseed, Focus Effect, AfterFocus.

Snapseed - ứng dụng hiệu chỉnh ảnh tốt cho smartphone

  • Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS. 
  • Được đánh giá là một trong những ứng dụng làm mờ phông nền ấn tượng, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để có thể tạo Bokeh.
  • Một sản phẩm của Google, từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn được người dùng tin yêu và xem là ứng dụng với các hiệu chỉnh hình ảnh tốt trên smartphone.
  • Bạn dễ dàng sử dụng bởi giao diện cực đơn giản cũng như các chức năng để bạn lựa chọn. Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh được độ mờ, nét của tấm ảnh mà bạn đã chọn.
Bạn có thể tải ứng dụng cho hệ Android TẠI ĐÂY. iOS TẠI ĐÂY.

Focus Effect – một lựa chọn thú vị

  • Đây là ứng dụng tập trung chủ yếu vào chức năng xóa phông nền cho hình ảnh. Rất dễ dàng, khi bạn tải ứng dụng trên App Store về và chọn tấm hình cần chỉnh sửa sau đó xóa phông nền xung quanh.
  • Khi đã chọn được tấm hình muốn xóa phông thì ứng dụng này sẽ tự động nhận diện và thực hiện xóa phông một cách phù hợp nhất.
  • Bên cạnh xóa phông cho tấm hình thì ứng dụng cũng có thể bổ sung thêm tính nắng cho tấm hình thêm sinh động.
  • Bạn có thể tải ứng dụng một cách dễ dàng trên App Store, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho smartphone chạy hệ điều hành iOS và Android.

AfterFocus – xóa phông chuyên nghiệp

  • Từng được "thần thánh" như DSLR, đây là một ứng dụng dành cho smartphone có thể mang đến những tấm hình xóa phông ấn tượng. Tại sao AfterFocus được ví như DSLR? Đây là một ứng dụng rất được ưa chuộng vì sau khi ra mắt đã có hơn 10 triệu lượt tải về.
  • Với ứng dụng này bạn có thể lựa chọn được vùng cần lấy nét và những vùng bạn muốn làm mờ, quá chuyên nghiệp đúng không ạ?
  • Với tính năng tự điều chỉnh bạn có thể sử dụng sự trợ giúp của các công cụ để tạo nên những tấm hình xóa phông chân thật và tự nhiên nhất.
  • Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho iOS và những smartphone Android mà bạn có thể tải về cho dế của mình đấy nhé!
Trong số nhiều ứng dụng ấn tượng dành để xóa phông thì 3 ứng dụng này là lựa chọn ấn tượng, bạn chỉ cần tải về trong vòng 5 nốt nhạc và trải nghiệm nhé! Đặc biệt là với AfterFocus đây là một ứng dụng thú vị bạn có album ảnh tuyệt vời.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.